phần mềm facebook ninja, phần mềm facebook, phần mềm chăm sóc tài khoản facebook

PHẦN MỀM FACEBOOK NINJA

Giải pháp của marketing online

15 lợi ích của việc có một trang Fanpage trên Facebook

Không có gì tồi tệ hơn việc kiểm tra một trang web và nhấp vào liên kết Facebook của họ để tìm thấy rằng họ đã chuyển hướng bạn đến trang cá nhân. Không chỉ bạn phải hy vọng họ chấp nhận bạn như là một “bạn”, bạn sẽ được thực hiện thêm một bước … 15 lợi ích của việc có một trang Fanpage trên Facebook

Không có gì tồi tệ hơn việc kiểm tra một trang web và nhấp vào liên kết Facebook của họ để tìm thấy rằng họ đã chuyển hướng bạn đến trang cá nhân. Không chỉ bạn phải hy vọng họ chấp nhận bạn như là một “bạn”, bạn sẽ được thực hiện thêm một bước nữa để xem nội dung của họ và tìm thấy trang Fan Page thực sự của họ. Tôi ghét điều này! Dưới đây là 15 lý do hàng đầu để có Trang người hâm mộ, chứ không phải trang cá nhân, gắn với doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng phần mềm bán hàng facebook tìm hiểu 15 lợi ích của một trang fanpage nhé.

Lợi ích của fanpage

15 lợi ích của việc có một trang fanpage trên Facebook

1. Số lượng người bạn không giới hạn

Mặc dù số lượng bạn bè bạn có trên trang hồ sơ cá nhân của bạn bị giới hạn và giới hạn ở 5.000, Trang hâm mộ của bạn có thể có vô số người hâm mộ. Đây có lẽ là một trong những lý do quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng trang Fan Page chứ không phải trang cá nhân của bạn. Tại sao bạn muốn hạn chế số lượng người hâm mộ thương hiệu của bạn có thể có?

2. Bạn có Tùy chọn để Giữ Cuộc sống Cá nhân của bạn Riêng tư

Trong việc tạo trang Fan Page, bạn cần phải giữ riêng trang cá nhân và không được kết nối với trang đó. Đối với những người muốn giữ Facebook cho bạn bè và gia đình, đây là một tính năng quan trọng. Điều cốt yếu. Bạn có thể kiểm soát cài đặt bảo mật trên trang cá nhân của mình và tối ưu hóa công khai cho Trang người hâm mộ của bạn. Nó có thể trở nên cực kỳ khó chịu với bạn bè và gia đình của bạn, những người đang liên tục nhìn thấy bản cập nhật kinh doanh từ bạn. Tùy chọn này là một cách tuyệt vời xung quanh nó.

3. Kết quả của Công cụ Tìm kiếm

Facebook Fan Pages được lập chỉ mục, có nghĩa là một số nội dung công khai cũng được lập chỉ mục. Là một doanh nghiệp, bạn muốn hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Tất nhiên, bạn muốn hướng lưu lượng truy cập vào trang web của mình trước, nhưng có một sự hiện diện xã hội là rất quan trọng.

4. Gắn nhãn hiệu của bạn

Người hâm mộ của bạn và các trang Fan Pages khác có thể gắn thẻ trang Fan Page của bạn. Chỉ bạn bè của bạn mới có thể gắn thẻ trang cá nhân của bạn. Như bạn muốn hiển thị trên càng nhiều tin tức càng tốt, bạn chắc chắn muốn có tùy chọn để được gắn thẻ trong ảnh và bài đăng của người khác. Điều này làm tăng sự tham gia của bạn, không kể đến cơ sở người hâm mộ của bạn.

5. Facebook Insights

Các trang Fan hâm mộ của Facebook có nhiều phân tích tuyệt vời. Bạn có thể đánh số lượng lượt xem mà bài đăng nhận được và theo dõi hàng tuần của bạn đạt được tất cả trong Facebook Insights. Để trở thành một nhà tiếp thị thông minh có nghĩa là biết làm thế nào để tối đa hóa từng bài đăng và học bài viết nào làm việc tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Đây là thông tin chi tiết bạn cần để cung cấp đúng nội dung cho người hâm mộ.

facebook insights

6. Tab trên Facebook

Các tab trên Facebook chỉ được phép trên trang Fan Pages. Đủ nói?

7. Cuộc thi trên Facebook

Cuộc thi trên Facebook thường được thấy trong các tab. Bạn không thể tổ chức cuộc thi thành công trên trang cá nhân của bạn vì phần mềm và ứng dụng của bên thứ ba không có ở đó. Các cuộc thi tạo sự tham gia và cam kết là bạn của bạn.

8. Hồ sơ Giống như Bạn Không Biết Chuyện gì đang xảy ra

Đơn giản và đơn giản. Một thương hiệu hướng tới một trang cá nhân chỉ là nghiệp dư. Bạn chỉ nhận được một ấn tượng đầu tiên. Bạn không muốn nó là một.

9. Quảng cáo

Quảng cáo trên Facebook, trong khi đắt tiền, là rất nhắm mục tiêu. Quảng cáo cho Trang Fan Page có hiệu quả hơn trang đích bên ngoài bởi vì Facebook muốn giữ lưu lượng truy cập trong mạng. Bạn có thể quảng cáo trang Fan Page qua quảng cáo, nhưng không phải trang cá nhân của bạn.

10. Kết nối Quản trị

Bằng cách cấp quyền cho những người được quyền truy cập trang Fan Page của bạn, bạn sẽ không phải cung cấp mật khẩu cho nhiều người. Bạn có thể chọn những quyền mà họ nhận được để kết thúc bằng và những gì họ có thể làm trong Trang người hâm mộ của bạn. Điều này cũng cho phép một hệ thống kiểm tra và cân bằng khá đẹp cho thương hiệu của bạn.

11. Check-Ins & Dịch vụ Vị trí

Bạn có thể cho phép mọi người kiểm tra vào thương hiệu thông qua Facebook Fan Page. Bạn không thể làm bất cứ điều gì như thế này trên trang cá nhân của bạn. Nếu bạn có vị trí cho doanh nghiệp của bạn, điều này rất quan trọng cho việc kiểm tra xã hội và tiếp thị tin tức. Bạn luôn muốn mọi người tương tác với thương hiệu của bạn. Họ có thể làm như vậy bằng cách đăng ký.

Check in facebook

12. Bài đăng quảng cáo

Được rồi, bạn có thể quảng cáo bài đăng của bạn ngay bây giờ trên trang cá nhân của bạn, nhưng chúng không mạnh. Trang cá nhân của bạn thường ít được nhắm mục tiêu hơn trang Fan Page của bạn. Trong việc có thể quảng bá các bài đăng nhất định, bạn có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn cho bất cứ điều gì bạn đang cố đẩy. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập phân tích tới bài đăng quảng cáo này. Nếu bạn quảng cáo các bài đăng như tôi, bạn sẽ nhận thấy một bước nhảy vọt rõ nét trong các Mục thích.

13. Phòng trưng bày Các trang khác mà bạn thích

Trang Fan cung cấp cho bạn tùy chọn để thích các trang và giới thiệu chúng trên trang của bạn. Đây phải là thương hiệu mà bạn có mối quan hệ với hoặc thương hiệu có cùng một điểm sau. Xem tip # 15 để biết thêm về điều này.

14. Tiếp thị Newsfeed

Tiếp thị tin tức là cơ sở tiếp thị truyền thông xã hội. Bằng cách có trang Fan Page thường xuyên cập nhật, bạn sẽ được nhìn thấy và nhận thấy trên các bản tin của người hâm mộ. Khi họ tương tác với bài đăng và thương hiệu của mình, bạn sẽ hiển thị trên tin tức của bạn bè. Đây là chìa khóa của bạn để thu hút người hâm mộ mới.

15. Nhận xét Là thương hiệu của bạn

Đây là thương hiệu lớn. Miễn là bạn Thích trang chính thức với Trang Fan Page, bạn cũng có thể nhận xét về nội dung và bài viết của họ. Bằng cách đó, bạn đang ngày càng phơi bày nhãn hiệu của mình và cung cấp thông tin chi tiết (xem: vô giá) có giá trị và các cuộc trò chuyện với khán giả mới.

Bạn có sử dụng trang cá nhân của bạn để kinh doanh không? Những lợi ích khác có trong việc sử dụng một trang fan hâm mộ thay vì một trang cá nhân?

Phần mềm chăm sóc tài khoản facebook ninja chúc các bạn thành công!

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr Hiếu 0974 339 839


Mr Hòa 0979 090 897
Tải phần mềm Facebook Ninja
Tải phần mềm Facebook Ninja

Bạn muốn nâng cao năng lực cạnh tranh trên Internet?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu!
VP HÀ NỘI
Số 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0979 090 897 - 0974 339 839
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
VP HỒ CHÍ MINH
Lạc Long Quân - Quận 11 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 339 839 - 0979 090 897
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
© Copyright 2012 FACEBOOK NINJA TEAM. All rights reserved.