phần mềm facebook ninja, phần mềm facebook, phần mềm chăm sóc tài khoản facebook

PHẦN MỀM FACEBOOK NINJA

Giải pháp của marketing online

5 mẹo hay giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả

Thương mại điện tử xã hội ngày càng trở nên quan trọng trên các mạng như Facebook. Hơn một “biên giới mới” khác, nó đang thu hút các nhà tiếp thị sáng tạo đang tận dụng các công nghệ mới và đáp ứng với người tiêu dùng của họ. Làm việc với fan để tạo … 5 mẹo hay giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả

Thương mại điện tử xã hội ngày càng trở nên quan trọng trên các mạng như Facebook. Hơn một “biên giới mới” khác, nó đang thu hút các nhà tiếp thị sáng tạo đang tận dụng các công nghệ mới và đáp ứng với người tiêu dùng của họ.

Làm việc với fan để tạo ra những cơ hội mua sắm và chia sẻ độc đáo trao quyền cho loại trải nghiệm virut vốn là nền tảng cho sự tăng trưởng nhanh và sự tham gia của người tiêu dùng với Facebook.

Nhưng làm thế nào bạn có thể tối đa hóa mạng lưới xã hội để đóng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của riêng bạn? Hãy cùng với phần mềm facebook tìm hiểu  5 mẹo giúp bạn thiết kế một sự hiện diện của Facebook khiến việc mua sản phẩm của bạn trở nên dễ dàng và dễ dàng hơn.

5 mẹo hay giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả

Marketing Facebook

1. Làm cho nó độc đáo

Facebook của bạn phải khác với trang web chính của bạn. Điều quan trọng là cung cấp cho người hâm mộ một trải nghiệm hấp dẫn có ý nghĩa trong môi trường. Bạn không thể chỉ đặt một giỏ hàng trong Facebook và mong mọi người sử dụng nó. Cung cấp cho khách hàng của bạn một lý do để trở thành người hâm mộ và cho người hâm mộ của bạn một lý do để mua hàng trên Facebook. Xem xét việc cung cấp hàng độc quyền chỉ có trên Facebook hoặc làm cho sản phẩm có sẵn trước khi bạn có thể tìm thấy chúng trong các cửa hàng.

2. Khuyến khích hợp tác

Facebook là môi trường hoàn hảo để tạo ra một kinh nghiệm mua bán hấp dẫn và hợp tác. Mọi người yêu thích chia sẻ trên Facebook – đó là những gì không gian được xây dựng cho. Cho phép mọi người chia sẻ thông tin này là một ví dụ tuyệt vời về cách các nhà bán lẻ có thể tham gia cuộc trò chuyện một cách có liên quan.

Các nhà bán lẻ khai thác tiềm năng nhận xét, thích và chia sẻ sẽ trao quyền cho các tin nhắn để lan truyền. Facebook giúp người hâm mộ dễ dàng chia sẻ giao dịch và mua hàng. Ưu đãi, chương trình khách hàng thân thiết, khả năng checkin và các chương trình truyền miệng khác sẽ không chỉ giúp bạn tiếp cận rộng hơn mà còn cung cấp cho người hâm mộ lý do để mua hàng trên Trang Facebook của bạn. Các nhà bán lẻ cung cấp danh sách mong muốn, kinh nghiệm mua sắm hợp tác và chia sẻ được khuyến khích trên Facebook có thể sẽ thấy một sự gia tăng lưu lượng truy cập và bán hàng.

3. Tạo trải nghiệm VIP độc quyền

Chúng tôi biết từ sự thành công của các công ty như Gilt Groupe mà mọi người muốn là “trong biết” và họ muốn mời những người khác tham gia câu lạc bộ. Hãy để người hâm mộ Facebook của bạn đứng đầu để tiếp cận hàng hóa mới, các ấn bản giới hạn và các sản phẩm chỉ có sẵn cho họ thông qua Facebook. Người hâm mộ của bạn có nhiều cơ hội chia sẻ việc mua hàng hạn chế với người hâm mộ khác. Điều này tạo ra tiếng vang cho các sản phẩm khó tiếp cận và nhắc nhở người dùng Facebook trở thành người hâm mộ tham gia

Marketing Facebook

4. Bảo mật và An ninh là Paramount

Các cửa hàng Facebook yêu cầu quyền truy cập dữ liệu cá nhân ngay lập tức là một rào cản lớn cho tất cả người tiêu dùng, đặc biệt là những người đơn giản chỉ muốn tìm kiếm. Cung cấp trải nghiệm không yêu cầu người hâm mộ và người tiêu dùng cài đặt ứng dụng. Người tiêu dùng thận trọng với dữ liệu cá nhân đang được theo dõi, vì vậy nếu bạn yêu cầu cài đặt ứng dụng, chỉ định những thông tin bạn sẽ truy cập và những gì bạn sẽ làm với nó.

Những người như quen thuộc, đặc biệt là khi nói đến dữ liệu tài chính của họ. Cung cấp các phương thức thanh toán quen thuộc như PayPal hoặc Amazon checkout sẽ mở rộng sự tự tin mua nhiều hơn. Đảm bảo rằng người tiêu dùng biết bạn duy trì mức bảo mật cao nhất trong quá trình thanh toán. Đảm bảo bạn chỉ sử dụng các đối tác công nghệ duy trì sự tuân thủ PCI Cấp 1 – đó là điều đúng đắn để làm.

5. Dễ dàng điều hướng và làm việc

Bạn không muốn mất khách hàng? Đảm bảo rằng cửa hàng Facebook của bạn dễ dàng và trực quan để điều hướng. Người tiêu dùng không nên chịu đựng hơn hai đến ba lần nhấp chuột để tìm sản phẩm mà họ đang tìm kiếm. Facebook gần đây đã giới thiệu liên kết điều hướng tùy biến ở bên trái trang. Các nhà bán lẻ có thể sử dụng các liên kết này để cung cấp cho khách hàng các liên kết nhanh đến các danh mục sản phẩm hàng đầu của họ. Nó cũng rất quan trọng để cung cấp khả năng tìm kiếm trong cửa hàng Facebook của bạn. Thực hiện một thanh tìm kiếm cũng cung cấp văn bản tiên đoán cho phép khách hàng trực tiếp vào mục mà họ đang tìm kiếm.

Trang web của bạn không phải là cộng đồng, và Facebook không phải là trang web của công ty bạn. Không chỉ sao chép và dán giữa hai. Có một lý do tại sao Facebook là duy nhất – đó là một cộng đồng để chia sẻ, cộng tác, là người đầu tiên biết, và nhiều hơn nữa. Cung cấp cho người hâm mộ của bạn một cái gì đó có giá trị và làm cho nó vui vẻ, và họ sẽ thưởng cho bạn bằng cách nói với tất cả mọi người họ biết.

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr Hiếu 0974 339 839


Mr Hòa 0979 090 897
Tải phần mềm Facebook Ninja
Tải phần mềm Facebook Ninja

Bạn muốn nâng cao năng lực cạnh tranh trên Internet?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu!
VP HÀ NỘI
Số 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0979 090 897 - 0974 339 839
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
VP HỒ CHÍ MINH
Lạc Long Quân - Quận 11 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 339 839 - 0979 090 897
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
© Copyright 2012 FACEBOOK NINJA TEAM. All rights reserved.