phần mềm facebook ninja, phần mềm facebook, phần mềm chăm sóc tài khoản facebook

PHẦN MỀM FACEBOOK NINJA

Giải pháp của marketing online

7 mẹo và chiến lược tiếp thị cho trang Fan Facebook mới

Trừ khi bạn đã ở dưới một tảng đá giống như anh chàng trong thương mại Geico, thì có thể bạn đã nhận thấy rằng có rất nhiều thay đổi đang diễn ra trên Facebook, đặc biệt đối với các trang fan hâm mộ. Dưới đây là cách bạn có thể tận dụng những thay … 7 mẹo và chiến lược tiếp thị cho trang Fan Facebook mới

Trừ khi bạn đã ở dưới một tảng đá giống như anh chàng trong thương mại Geico, thì có thể bạn đã nhận thấy rằng có rất nhiều thay đổi đang diễn ra trên Facebook, đặc biệt đối với các trang fan hâm mộ. Dưới đây là cách bạn có thể tận dụng những thay đổi này và sử dụng chúng để tiếp thị cho đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy cùng phần mềm facebook ninja tìm hiểu nhé!

1. Sử dụng Facebook làm trang Fan Page

Đây là một trong những thay đổi mạnh mẽ nhất, theo tôi, cho chức năng trang fan hâm mộ. Tại sao? Trước sự thay đổi này, chỉ có một vài cách chia sẻ trang fan hâm mộ của bạn với những người không phải là fan của thương hiệu của bạn trên Facebook. Đầu tiên là chia sẻ trang trực tiếp với địa chỉ liên hệ cá nhân của bạn. Thứ hai là bằng cách hy vọng rằng những người hâm mộ trang của bạn sẽ chia sẻ nó với địa chỉ liên hệ của họ. Và thứ ba là bằng cách chi tiêu tiền với quảng cáo trên Facebook.

Bây giờ, với tùy chọn sử dụng Facebook làm trang của bạn, bạn có thể làm một cái gì đó để tiếp cận với người dùng Facebook trong đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn miễn phí. Dưới đây là các bước đơn giản để tạo thương hiệu của bạn trước một đối tượng Facebook lớn hơn.

Cách sử dụng Facebook làm trang của bạn

Bạn phải là quản trị viên của trang mà bạn muốn tiếp thị trước khi tiếp tục – nếu bạn chưa có, sau đó trở thành fan của trang và yêu cầu một quản trị viên khác của trang thêm bạn làm quản trị viên.

Bước 1: Khi đăng nhập vào hồ sơ cá nhân của bạn, hãy vào menu Tài khoản và chọn Use Facebook as Page.

marketing fanpage facebook

Bước 2: Chọn trang bạn muốn tham gia như trên Facebook và Switch.

marketing fanpage facebook

Bước 3: Tìm các trang fan hâm mộ có cùng đối tượng mục tiêu là thương hiệu của bạn và Thích. Ví dụ: nếu bạn đang bán thương hiệu vòng cổ chó làm bằng tay trực tuyến thì khán giả mục tiêu của bạn có lẽ cũng là fan của PetSmart, Petco, Westminster Dog Show và các trang tương tự khác.

Bước 4: Bắt đầu tương tác trên các trang này giống như bạn sẽ làm với tiểu sử cá nhân của mình về sự thích và nhận xét về các bài đăng trên tường mới của trang hoặc của người hâm mộ của trang. Thay vì liên kết với hồ sơ cá nhân của bạn, hoạt động của bạn sẽ được liên kết với trang fan hâm mộ của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn cung cấp các nhận xét hữu ích, có giá trị, bạn sẽ được xem như một cơ quan và người hâm mộ của trang đó có thể trở thành người hâm mộ của bạn.

Sử dụng Facebook làm trang fan hâm mộ của bạn sẽ giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn với trang Facebook của thương hiệu của bạn, dẫn đến sự thích và tương tác với khán giả mục tiêu của bạn hơn.

2. Thích nổi bật

Nói về Thích, bạn có biết trang fan hâm mộ của bạn bây giờ có thể hiển thị 5 sở thích yêu thích của riêng mình không? Trang fan hâm mộ của Southwest là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng tính năng này cho các thương hiệu liên quan đến thương hiệu của các công ty con của thương hiệu.

marketing fanpage facebook

Bạn cũng có thể giới thiệu các trang fan hâm mộ của đối tác và kết nối với họ với hy vọng rằng họ sẽ giới thiệu bạn trên trang của họ. Đây là cách để làm điều đó!

Thiết lập các tính năng nổi bật của trang Fan Page

Bước 1: Sử dụng Facebook làm trang fan hâm mộ của bạn (như được trình bày chi tiết trong phần trước), hãy chắc chắn thích các trang mà bạn muốn chọn làm Đầu tiên thích trước.

Bước 2: Vào trang Facebook fan hâm mộ của bạn và nhấp vào nút Chỉnh sửa Trang.

Bước 3: Tìm các cài đặt nổi bật và nhấp vào Chỉnh sửa Sở thích nổi bật.

marketing fanpage facebook

Thật không may, không có cách nào để xem ai đã đặt trang của bạn như là một tính năng như thế nào được nêu ra. Tuy nhiên, như bạn có thể tưởng tượng, tính năng này có thể dẫn đến nhiều lượt thích hơn từ các trang fan hâm mộ khác hoặc thích các trang công ty con của bạn từ trang chính của bạn.

3. Top Five Ảnh Tiểu sử

Dải trên cùng năm ảnh tiểu sử mới là một cách tuyệt vời để thể hiện thương hiệu tốt nhất của bạn. Nó có thể được sử dụng theo nhiều cách, chẳng hạn như:

  • Một nhà cung cấp hiển thị các sản phẩm mới nhất của họ.
  • Một công ty thể hiện những gương mặt nổi tiếng của thương hiệu.
  • Một chuyên gia tự do cho một bài trình bày nhanh chóng của thiết kế mới nhất của họ.

marketing fanpage facebook

Chọn năm hình ảnh hàng đầu

Những ảnh hàng đầu này được tự động chọn từ album ảnh mặc định của trang fan hâm mộ của bạn. Dưới đây là cách đảm bảo hình ảnh phù hợp nhất đại diện cho thương hiệu của bạn xuất hiện trong năm đầu trên tường của bạn.

Bước 1: Truy cập trang Facebook fan hâm mộ của bạn và nhấp vào Ảnh, sau đó Tải lên hình ảnh khác.

marketing fanpage facebook

Bước 2: Sử dụng nút Chọn ảnh để tải ảnh từ máy tính của bạn lên hồ sơ của bạn.

Bước 3: Tạo một album mới cho các video tải lên của bạn.

Bước 4: Sau khi bạn nhập chi tiết về ảnh và xuất bản chúng (hoặc bỏ qua xuất bản chúng) vào tường của bạn, hãy đi tới trang của bạn. Nếu bạn có nhiều hơn 5 bức ảnh, bạn có thể chọn hình ảnh nào sẽ nằm trong top 5 bằng cách chỉ lơ lửng trên các bức ảnh không mong muốn và nhấp vào X để xóa chúng.

marketing fanpage facebook

Một điều tôi nên cảnh báo bạn – bạn có thể không có quyền kiểm soát toàn bộ năm bức ảnh hàng đầu của mình ngay bây giờ! Nếu bạn cho phép mọi người gắn thẻ trang fan hâm mộ trên Facebook của bạn trong ảnh thì những hình ảnh được gắn thẻ mới nhất sẽ xuất hiện trong năm dải trên cùng này trên tường của bạn. Bạn có thể cảnh giác và giữ một bức ảnh mới, loại bỏ chúng khi chúng đi cùng nếu không phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể làm như sau.

Vô hiệu hoá ảnh trang ảnh của Fan Page

Bước 1: Truy cập trang Facebook fan hâm mộ của bạn và nhấp vào nút Chỉnh sửa Trang.

Bước 2: Tìm Apps và nhấp vào liên kết Đi tới ứng dụng trong Photo.

marketing fanpage facebook

Bước 3: Điều chỉnh cài đặt cho phép người hâm mộ đăng hoặc gắn thẻ ảnh cho trang của bạn.

marketing fanpage facebook

Nếu bạn thực sự muốn sáng tạo, bạn có thể sử dụng các mẹo trong bài đăng này về cách sử dụng trình xem ảnh trên Facebook như một công cụ tiếp thị và tạo ra một biểu ngữ như quảng cáo trong năm hình ảnh hàng đầu của bạn

4. Hiển thị Chủ sở hữu trang

Một lựa chọn mới khác cho các trang fan hâm mộ trên Facebook là hiển thị các chủ sở hữu trang, đặc trưng của trang, hiển thị dưới các Điểm nổi bật đặc trưng của trang fan hâm mộ.

marketing fanpage facebook

Một số trang fan hâm mộ có thể muốn giữ cho chủ sở hữu trang / quản trị viên riêng tư, tuy nhiên lợi ích của việc công khai chúng trong một số trường hợp là nếu một hoặc nhiều chủ sở hữu trang dễ nhận biết hơn so với thương hiệu của trang. Ví dụ: tôi thường không trở thành fan của bất kỳ blog ngẫu nhiên nào, nhưng nếu tôi thấy đó là một blogger nổi tiếng phía sau trang fan hâm mộ đó, tôi có thể trở thành fan hâm mộ nhiều hơn.

Đặt chủ trang chủ

Các bước sau đây sẽ cho phép bạn hiển thị chủ sở hữu trang chủ đề của bạn.

Bước 1: Truy cập trang Facebook fan hâm mộ của bạn và nhấp vào nút Chỉnh sửa Trang.

Bước 2: Tìm các cài đặt Đặc trưng và nhấp vào Chỉnh sửa chủ sở hữu Trang Nổi bật.

Bước 3: Chọn hộp bên cạnh chủ sở hữu trang mà bạn muốn hiển thị, tương tự như những gì bạn làm với Các Mục tiêu nổi bật.

Một điều bạn cần ghi nhớ là điều này chủ yếu liên kết các cấu hình cá nhân của chủ trang trên trang fan hâm mộ. Bạn sẽ muốn chắc chắn rằng mỗi chủ trang đồng ý hiển thị hồ sơ cá nhân của họ trước khi công khai họ làm chủ sở hữu.

5. Lấy tin tức Người hâm mộ của bạn

Mặc dù điều này không mới mẻ như các trang Facebook fan hâm mộ khác thay đổi, đây là điều quan trọng mà mọi chủ sở hữu trang nên biết. Mọi người có thể là người hâm mộ trang của bạn và hiếm khi thấy cập nhật của trang. Điều này là do thực tế là Facebook “ưu tiên” nguồn cấp dữ liệu của người dùng với những người / trang mà họ tương tác nhiều nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn mọi người xem cập nhật trang fan hâm mộ của bạn, bạn sẽ cần họ để tương tác với trang fan hâm mộ của bạn.

Nó gần như là điều có tín dụng – bạn không thể nhận được tín dụng cho đến khi bạn xây dựng một lịch sử tín dụng tốt, nhưng bạn không thể xây dựng một lịch sử tín dụng tốt nếu bạn không có tín dụng. Vậy làm cách nào để khuyến khích tham gia với trang hâm mộ của bạn nếu họ có thể không nhìn thấy nó trong nguồn cấp dữ liệu tin tức của họ?

Khuyến khích Tham gia Trang của Người hâm mộ

Dưới đây là ba cách dễ dàng để xây dựng sự tham gia của khán giả trên trang fan hâm mộ của bạn.

Bước 1: Đăng bản cập nhật thường xuyên. Tôi đoán rằng hầu hết các trang fan hâm mộ nên cập nhật mỗi ngày một lần, hoặc ít nhất vài lần một tuần.

Bước 2: Đặt câu hỏi, hoặc hỏi ý kiến về một cái gì đó. Mọi người thích trả lời câu hỏi, và điều này chắc chắn sẽ đánh mất tính tương tác giữa trang của bạn và người hâm mộ của bạn.

Bước 3: Chéo thúc đẩy hoạt động của trang fan hâm mộ của bạn trên các mạng khác của bạn. Khi bạn đặt câu hỏi trên trang Facebook fan hâm mộ của bạn, tweet câu hỏi và liên kết đến trang fan hâm mộ (nếu câu hỏi sẽ được các đầu trang cho một lúc) hoặc liên kết trực tiếp đến bản cập nhật trạng thái với câu hỏi chính nó. Để lấy liên kết trực tiếp đến bản cập nhật trạng thái, hãy nhấp chuột phải vào dấu thời gian để cập nhật và sao chép URL.

marketing fanpage facebook

Bước 4: Tổ chức các “sự kiện” thường xuyên trên trang fan hâm mộ Facebook của bạn và chéo thúc đẩy họ. Người kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội thực hiện công việc này rất tốt bằng cách có một phiên hỏi chuyên gia thứ sáu và câu trả lời phiên.

6. Kết nối với trang Fan Page từ một hồ sơ cá nhân

Nếu thương hiệu trang của fan hâm mộ của bạn có nhân viên sẵn sàng quảng cáo cho chủ nhân của họ, đây là cách để giúp họ chia sẻ trang fan hâm mộ với các kết nối của họ.

marketing fanpage facebook

Thêm trang Fan Page với tư cách là Nhà tuyển dụng

Dưới đây là các bước để thêm trang fan hâm mộ vào tiểu sử cá nhân như là một chủ nhân, như tôi đã làm với trang fan hâm mộ cho Vertical Measures.

Bước 1: Đảm bảo bạn đã thích trang fan hâm mộ với tiểu sử cá nhân của mình trước.

Bước 2: Vào tiểu sử cá nhân của bạn, nhấp vào liên kết Chỉnh sửa Tiểu sử phía trên năm hình ảnh nổi bật hàng đầu của bạn và điều hướng đến phần Giáo dục và Công việc.

Bước 3: Nếu bạn có công ty của bạn trong danh sách của bạn, nhưng nó không được liên kết với trang fan hâm mộ chính thức của công ty, sau đó bạn sẽ muốn nhấp vào liên kết X bên cạnh danh sách của họ và xóa chúng trước tiên.

Bước 4: Bắt đầu nhập vào tên của chủ nhân của bạn trong phần Nơi bạn đã làm việc ở đâu? Bên cạnh Nhà tuyển dụng. Nếu chúng xuất hiện trong danh sách thả xuống, sau đó nhấp vào tên của họ, nhưng nếu không, chỉ cần nhấn Enter để thêm chúng. Nó thường kết nối với trang fan hâm mộ nếu bạn thích chúng. Sau đó tiếp tục điền thông tin nhân viên của bạn và nhấp vào Thêm công việc.

Bước 5: Truy cập vào hồ sơ của bạn và xác nhận rằng nó đã thêm liên kết trang fan hâm mộ của chủ nhân của bạn với thông tin hàng đầu.

Bạn cũng có thể sử dụng cách tiếp cận này để có được trang fan hâm mộ của trang web hoặc trang fan yêu thích khác được liệt kê ở đầu hồ sơ cá nhân của bạn, sử dụng “vị trí” của blogger, chủ sở hữu, người sáng lập, nhiếp ảnh gia, v.v. bằng cách sử dụng trang fan hâm mộ Như người sử dụng lao động.

Ngoài ra, nếu bạn có nhiều người sử dụng lao động, bạn sẽ chỉ thấy một trong những hiện lên trên mặt trước của hồ sơ cá nhân của bạn. Đây thường là ngày bắt đầu với ngày bắt đầu gần đây nhất cũng được kiểm tra như là một nơi bạn đang làm việc. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng để có được một trong những đặc biệt ở đó, bạn sẽ phải làm cho ngày bắt đầu của bạn cho rằng một trong những gần đây mà những người khác.

7. Các tab của tôi ở đâu?

Điều cuối cùng tôi muốn nói đến, vì đó là điều mà mọi người đã quen dần, là sự chuyển động của các tab tùy chỉnh từ phía trên cùng của trang fan hâm mộ sang menu bên trái, bên dưới ảnh tiểu sử của trang fan hâm mộ của bạn.

Vậy làm thế nào để bạn quảng bá các mặt hàng này bây giờ mà họ đã di chuyển từ đỉnh của màn hình?

Thúc đẩy nội dung trang Fan Tùy chỉnh

Bước 1: Nếu bạn có rất nhiều tab tùy chỉnh, bạn có thể sắp xếp chúng bằng cách nhấp vào liên kết Chỉnh sửa bên dưới chúng và kéo những mục bạn thích trong các mục Thông tin trên Wall và Thông tin không thể di chuyển được.

Bước 2: Bạn vẫn có thể có một tab hiển thị cho bất kỳ ai chưa phải là người hâm mộ. Truy cập trang Facebook fan hâm mộ của bạn và nhấp vào nút Chỉnh sửa Trang. Trong Manage Permissions, chọn tab bạn muốn làm Tab Landing Mặc định.

marketing fanpage facebook

Bước 2: Bạn vẫn có thể có một tab hiển thị cho bất kỳ ai chưa phải là người hâm mộ. Truy cập trang Facebook fan hâm mộ của bạn và nhấp vào nút Chỉnh sửa Trang. Trong Manage Permissions, chọn tab bạn muốn làm Tab Landing Mặc định….

marketing fanpage facebook\

marketing fanpage facebook

Ngoài ra, như bạn có thể đã nghe, Facebook đang làm mất FBML, vì vậy nội dung tùy chỉnh mới trên trang fan hâm mộ của bạn phải được tạo ra thông qua iFrames và HTML. Các hướng dẫn tốt nhất tôi đã thấy cho đến nay về làm thế nào để làm điều này từng bước là Làm thế nào để Xây dựng một trang Facebook Landing với iFrames từ SocialMouths. Rat khuyen khich! Vì vậy, nếu bạn chưa tạo nội dung của mình, hoặc cần phải cập nhật nó từ FBML, đây là hướng dẫn phần mềm nuôi tài khoản facebook dành cho bạn!

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr Hiếu 0974 339 839


Mr Hòa 0979 090 897
Tải phần mềm Facebook Ninja
Tải phần mềm Facebook Ninja

Bạn muốn nâng cao năng lực cạnh tranh trên Internet?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu!
VP HÀ NỘI
Số 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0979 090 897 - 0974 339 839
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
VP HỒ CHÍ MINH
Lạc Long Quân - Quận 11 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 339 839 - 0979 090 897
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
© Copyright 2012 FACEBOOK NINJA TEAM. All rights reserved.