phần mềm facebook ninja, phần mềm facebook, phần mềm chăm sóc tài khoản facebook

PHẦN MỀM FACEBOOK NINJA

Giải pháp của marketing online

7 Xu hướng tiếp thị trên Facebook năm 2017

Doanh thu của Facebook đã có một bước tiến khổng lồ vào năm 2016. Hoạt động quảng cáo của họ, đây là nguồn thu nhập chính của họ, tăng 53% và đạt 27 tỷ đô la. Con số đáng kinh ngạc theo bất kỳ biện pháp nào. Hãy cùng phần mềm facebook ninja tìm hiểu … 7 Xu hướng tiếp thị trên Facebook năm 2017

Doanh thu của Facebook đã có một bước tiến khổng lồ vào năm 2016. Hoạt động quảng cáo của họ, đây là nguồn thu nhập chính của họ, tăng 53% và đạt 27 tỷ đô la. Con số đáng kinh ngạc theo bất kỳ biện pháp nào. Hãy cùng phần mềm facebook ninja tìm hiểu sau hơn về những vấn đề ngay phía dưới đây.

Điều này đặc biệt đáng kinh ngạc khi bạn cho rằng nền tảng này bây giờ đã hơn 10 tuổi. Những con số này đặt ra câu hỏi: làm thế nào một dịch vụ trưởng thành như Facebook đã bùng nổ doanh thu quảng cáo đã đạt được rất nhiều chỉ trong một năm?

Có hai câu trả lời hai câu hỏi đó – và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn câu hỏi đầu tiên sử dụng từ của Mark Zuckerberg.

Chúng tôi nghĩ rằng khá rõ ràng rằng video sẽ trở nên quan trọng hơn …. [Đó là lý do tại sao] chúng tôi ưu tiên đặt video trước tiên trong gia đình ứng dụng của chúng tôi.

Những lời này không chỉ là dịch vụ trên môi. Năm 2016, Facebook đã có những động thái lớn bằng cách tăng chiều dài Instagram video từ 15 đến 60 giây; Khởi chạy Facebook trực tiếp, nơi mà video được xem 4 lần dài hơn những video thông thường; Truyền tải trung bình 100 triệu giờ video mỗi ngày.

Tất cả những động thái này đã chứng minh thành công đáng kinh ngạc, và có thể là lý do số một cho sự phát triển nhanh chóng của Facebook.

Lý do khác cho thành công của Facebook là quyết định tập trung vào quảng cáo cho các thiết bị di động, hiện là nguồn lưu lượng truy cập chính ở Hoa Kỳ.

Cụ thể, Các tính năng như quảng cáo tin nhắn và CTA được tối ưu hóa cho điện thoại di động (ví dụ: “gọi ngay bây giờ”) đã cho phép nền tảng tiếp cận người dùng di động hiệu quả hơn – và thực hiện rất nhiều tiền trong quy trình.

Câu hỏi đặt ra là, những thay đổi này có ý nghĩa gì đối với bạn và doanh nghiệp của bạn?

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các câu trả lời. Dưới đây là 7 xu hướng quảng cáo trên Facebook mỗi nhà tiếp thị cần biết vào năm 2017 – bắt đầu bằng …

7 Xu hướng tiếp thị trên Facebook năm 2017

1. Điện thoại di động giờ đây là ưu tiên số một của Facebook

Xu hướng marketing facebook 2017

Trong quý II năm 2016, quảng cáo di động đã chiếm 84% tổng doanh số bán hàng tại trang web của Facebook. Tất nhiên, doanh thu trực tiếp chỉ là một phần nhỏ trong kinh doanh của Facebook – nhưng sự thay đổi này vẫn cho thấy điện thoại di động là nguồn thu nhập lớn cho nền tảng này. Điều này đúng và bây giờ có thể sẽ tiếp tục đúng trong tương lai gần.

Nguyên nhân?

Hơn 50% lưu lượng truy cập của Hoa Kỳ hiện nay là di động. Nếu bạn không nhận được với thời gian, bạn sẽ rơi sau – và Facebook biết điều này. Đó là lý do tại sao xu hướng cho năm 2017 là quảng cáo trên điện thoại di động, nhiều tính năng được tối ưu hóa cho điện thoại di động và doanh số bán hàng trên điện thoại di động nhiều hơn. Để tận dụng xu hướng này, hãy tập trung vào…

Để tận dụng xu hướng này, hãy tập trung vào…

  1. Tạo nội dung dễ xem trên điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị cầm tay khác. Nghĩ các video ngắn (dưới 3 phút), ảnh, v.v. Nội dung của bạn càng tốt, phạm vi tiếp cận hữu cơ hơn bạn sẽ thích.
  2. Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn trông tuyệt vời trên thiết bị di động chứ không chỉ máy tính để bàn. Điều này sẽ tối đa hoá kết quả bạn nhận được từ quảng cáo trên Facebook trả tiền.
  3. Làm điều này, và bạn sẽ gặt hái được những lợi ích của việc chuyển sang điện thoại di động thay vì rơi vào đằng sau những khoảng thời gian. Để có kết quả tốt hơn, hãy kết hợp tiếp thị phù hợp với điện thoại di động với…

2. Video trực tiếp

Facebook Live đặt nội dung của bạn lên tới hơn 1,7 tỷ người sử dụng mỗi tháng, hoặc gần 1/4 người sống trên trái đất ngày nay.

Nó cũng thu hút người dùng tốt hơn so với phương tiện thông thường, với các video trực tuyến được xem 3 lần so với các video bình thường.

Đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Vào năm 2016, Facebook đã đổ 50 triệu đô la mát vào thanh toán cho các nhà sản xuất nội dung trực tuyến và phát triển tính năng này. Các chuyên gia suy đoán rằng phần thưởng tài chính sẽ sớm kết thúc – nhưng bạn có thể tin cậy vào Facebook để tối ưu hóa thuật toán của mình để thưởng cho các trình phát trực tuyến theo những cách khác, ví dụ: Thông qua tiếp cận hữu cơ tốt hơn.

Vì lý do này, Facebook Live được cho là cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng rộng lớn và thu hút họ bằng các thông điệp tiếp thị của bạn vào năm 2017. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có thể tối ưu hóa Live cho điện thoại di động.

Một vấn đề bạn có thể có là Live là mới, và ít người biết cách sử dụng nó hiệu quả. Để chống lại rào cản này, hãy để mắt đến những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn đang sử dụng Live để tiếp thị. Học hỏi từ những gì họ làm và bắt đầu sử dụng những động thái của họ trong tiếp thị của riêng bạn.

Sau đó, trả lời phản hồi và phản hồi của người dùng và tiếp tục đánh bóng nội dung trực tuyến của bạn.

Nhưng trong khi bạn đang tận hưởng Live, đừng quên rằng Facebook hiện đang cung cấp…

3. 2 Định dạng Video Mới

Xu hướng marketing facebook 2017

Trước đây, bạn chỉ có thể tải xuống hoặc tải lên các video ngang. Đây là một vấn đề đối với nhiều người dùng – đặc biệt là các nhà tiếp thị được sử dụng để Snapchat nơi mà các video được định hướng theo chiều dọc.

Tuy nhiên, bây giờ, Facebook đã bắt kịp và bắt đầu cho phép các video theo chiều dọc, có nghĩa là bạn có thể sử dụng lại các video từ các nền tảng khác mà không làm méo mó hoặc cắt xén chúng. Đó là tính năng mới số 1: video dọc trên Facebook.

Tính năng mới số 2 là Facebook cuối cùng đã tạo ra một thuật toán ổn định video 360 độ, sửa chữa sự lung lay, mờ nhạt và toàn bộ sự khó chịu.

Nếu WIRED được tin tưởng, dịch vụ sẽ sớm được triển khai và sau đó, bạn sẽ không có một nhưng hai định dạng hoàn toàn mới để thử nghiệm trong các nỗ lực tiếp thị trên Facebook của bạn.

Xem xét tiếp thị video mạnh mẽ như thế nào, hy vọng cả hai định dạng trở thành những xu hướng mới nóng bỏng vào năm 2017. Bắt đầu thử nghiệm với họ bây giờ để trở thành một người sử dụng chuyên nghiệp và chuyên nghiệp vào thời điểm mà phần còn lại của lĩnh vực này có được những gì đang xảy ra.

Tất nhiên, không phải tất cả các xu hướng Facebook năm nay liên quan đến các tính năng mới. Một thay đổi rất quan trọng đang xảy ra ngay bây giờ và nó tập trung vào một chức năng tiếp thị mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích. Chúng ta đang nói về…

4. Đối tượng tùy chỉnh

Vài năm gần đây đã chứng kiến sự gia tăng điểm lại của Facebook và điểm ảnh. Kết quả là Pixel giờ đây là cách được sử dụng nhiều nhất để theo dõi những người truy cập trang web của bạn và phân phối quảng cáo tùy chỉnh cho họ.

Tại sao?

Điều này có thể có liên quan đến chi phí Lái xe pixel cho mỗi chuyển đổi giảm 64% trong khi cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lên 387%. (Nếu bạn không phải là một loại người KPI, chỉ cần tin tưởng chúng tôi: những con số này ra khỏi thế giới này).

Năm nay, mong muốn xem nhiều điểm ảnh hơn khi doanh nghiệp tập trung hơn vào đối tượng tùy chỉnh. Các quảng cáo trên Facebook trở nên cạnh tranh hơn, CPC đang tăng và quảng cáo nhắm mục tiêu sẽ trở thành một khía cạnh quan trọng để tiếp tục duy trì được lợi nhuận.

Để tận dụng xu hướng này, hãy thiết lập và cài đặt Pixel Facebook của riêng bạn và bắt đầu thu thập dữ liệu càng sớm càng tốt. Bạn không thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức – nhưng trước đó bạn bắt đầu, càng có nhiều người dùng bạn có thể nhắm mục tiêu trở lại mục tiêu.

Một điều bạn có thể muốn bắt đầu làm ASAP là….

5. Cung cấp Dịch vụ Khách hàng qua Facebook

Xu hướng marketing facebook 2017

Bạn có biết rằng chỉ có 2% thương hiệu phản hồi các truy vấn truyền thông xã hội một cách nhất quán … Mặc dù 2 trong số 3 người tiêu dùng đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để yêu cầu dịch vụ khách hàng?

Đây là một khoảng cách lớn giữa các nhà cung cấp và người tiêu dùng, và đó là một cách dễ dàng để bạn phân biệt mình khỏi sự cạnh tranh với dịch vụ cao cấp.

Tất cả các nhà tiếp thị trực tuyến hàng đầu đã làm việc này. Ví dụ – AirBnB yêu cầu bạn phải đợi hàng ngày hoặc hàng tuần nếu bạn đặt câu hỏi qua trang web của họ. Tuy nhiên, trên Facebook, nơi mọi người có thể thấy họ phải trả lời trung bình bao lâu, họ trả lời thẳng (tức chỉ trong vài giờ).

Theo dẫn của họ, bắt đầu cung cấp dịch vụ khách hàng qua Facebook và đảm bảo bạn luôn đứng trên đầu trang của những gì mọi người đang hỏi / nói cho bạn.

Và nếu điều đó nghe có vẻ khó khăn một chút, hãy tự do….

6. Sử dụng Bots

Xu hướng marketing facebook 2017

Nhà điều hành trò chuyện rất tốn kém. Đơn giản chỉ cần có một người, với giá chỉ 7 đô la một giờ, dịch vụ trang Facebook của bạn sẽ chạy bạn 280 đô la / tuần … Và đó là nếu bạn dính vào 40 giờ làm việc trong một múi giờ.

Giải pháp?

Sử dụng ChatBots và trả lời tự động để làm càng nhiều càng tốt công việc.

Bây giờ, tôi biết bạn có thể nghĩ gì ChatBots là ngu ngốc, gây phiền nhiễu và rõ ràng không phải con người. Đúng?

Vâng … Có và không.

Năm ngoái, ChatBot đã vượt qua bài kiểm tra Turing. Cũng trong năm ngoái, 25 người khởi nghiệp của ChatBot đã được Venture Radar xác định là “phải biết”. Ngoài ra, các thương hiệu như Absolut, Tommy Hilfiger và Burberry đã sử dụng rất nhiều bot.

Điều này có nghĩa ChatBots hiện đại đủ tinh vi để chạy những nhiệm vụ tiếp thị cơ bản cho bạn. Điều này rất quan trọng, bởi vì bạn sẽ muốn thực sự, những người sống thực sự …

7. Quảng cáo Messenger

Messenger của Facebook có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Tháng 1 này, Facebook đã bắt đầu tung ra các quảng cáo tin nhắn. Chỉ vài tháng sau đó, Tech Crunch đã gọi đây là động thái lớn – và họ nói đúng.

Ngay từ bây giờ, Messenger ứng dụng dành cho thiết bị di động không có chức năng quảng cáo. Điều này có nghĩa là người dùng có thể tương tác với nhau tất cả những gì họ muốn trong khi được miễn dịch với nỗ lực tiếp thị của bạn.

Khi thay đổi xảy ra, điều này sẽ dừng lại – và bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng với quảng cáo của bạn dù họ ở đâu và họ đang làm gì.

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr Hiếu 0974 339 839


Mr Hòa 0979 090 897
Tải phần mềm Facebook Ninja
Tải phần mềm Facebook Ninja

Bạn muốn nâng cao năng lực cạnh tranh trên Internet?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu!
VP HÀ NỘI
Số 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0979 090 897 - 0974 339 839
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
VP HỒ CHÍ MINH
Lạc Long Quân - Quận 11 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 339 839 - 0979 090 897
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
© Copyright 2012 FACEBOOK NINJA TEAM. All rights reserved.