phần mềm facebook ninja, phần mềm facebook, phần mềm chăm sóc tài khoản facebook

PHẦN MỀM FACEBOOK NINJA

Giải pháp của marketing online

Hướng dẫn Người Mới bắt đầu Viết Quảng cáo trên Facebook

Hãy để phần mềm facebook ninja bắt đầu với những tin có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiêu: với Facebook, hình ảnh vấn đề nhiều hơn bản sao. Hình ảnh là tất cả mọi thứ trong quảng cáo trên Facebook. Bạn chắc chắn đã biết điều này rồi chứ? Người tiêu dùng nhận thấy rằng … Hướng dẫn Người Mới bắt đầu Viết Quảng cáo trên Facebook

Hãy để phần mềm facebook ninja bắt đầu với những tin có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiêu: với Facebook, hình ảnh vấn đề nhiều hơn bản sao. Hình ảnh là tất cả mọi thứ trong quảng cáo trên Facebook. Bạn chắc chắn đã biết điều này rồi chứ?

Người tiêu dùng nhận thấy rằng hình ảnh rất quan trọng, họ chịu trách nhiệm cho khoảng 75 đến 90% hoạt động của một quảng cáo. Vì lý do này, Mua hàng của Người tiêu dùng đề xuất rằng – trước khi bạn nghĩ đến việc tối ưu hoá bản sao quảng cáo của mình – lần đầu tiên bạn kiểm tra 10 đến 15 hình ảnh, giữ bản sao trên tất cả các biến thể.

Trên thực tế, bản sao của quảng cáo trên Facebook không đáng quan tâm như vậy (so với mức độ quan trọng của nó ở mọi nơi khác, đặc biệt là trong AdWords) mà Facebook khuyến cáo nên hủy bỏ bản sao. Dưới đây là trình tự hoạt động mà họ đề xuất:

  1. Xác định mục tiêu kinh doanh của bạn
  2. Xác định đối tượng của bạn
  3. Chọn một chủ đề
  4. Chọn một hình ảnh
  5. Viết bản sao của bạn <- cách xuống cuối danh sách

Để công bằng, bạn nên bắt đầu mọi sáng kiến tiếp thị – không chỉ quảng cáo trên Facebook – với các bước 1 và 2 ở trên. Nếu bạn viết quảng cáo của Google, có lẽ bạn cũng đã quen với bước 3.

Vì vậy, nó thực sự chỉ là sự ra đời của bước 4 vào hỗn hợp mà làm cho một quảng cáo trên Facebook một con thú khá khác nhau. Hay nó? Sự tập trung mới có vẻ như hình ảnh trong quảng cáo FB khác với mọi quảng cáo khác trên hành tinh … ngoại trừ quảng cáo của Google? Có lẽ quảng cáo của Google là những con thú khác nhau. Có lẽ quảng cáo trên Facebook khá giống với những gì chúng ta đã thấy từ nhiều năm nay trong quảng cáo hiện đại.

Hãy xem xét một quảng cáo in khá điển hình cho giày….

Viết quảng cáo facebook

Bây giờ hãy xem xét quảng cáo AdWords cho giày….

Viết quảng cáo facebook

Và một quảng cáo trên Facebook cho giày…

Viết quảng cáo facebook

Các quảng cáo trên Facebook có giống với quảng cáo in hơn là chúng tôi cho họ biết?

Mắt của bạn đi đến hình ảnh trong cả một quảng cáo in và một quảng cáo trên Facebook. Thành phần chung của chúng là tương tự, với bản sao và nghệ thuật hiện nay. Cả hai đều có thể được sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng ở mọi giai đoạn, từ không biết đến phiếu mua hàng. Vì vậy, có lẽ chúng ta có thể nói rằng viết quảng cáo trên Facebook giống như viết quảng cáo in. Ít nhất, có thể giống như viết một quảng cáo in hơn là viết một quảng cáo sẽ hiển thị trên SERPs.

Nhưng đây là điều: Trong quảng cáo in, sao chép và nghệ thuật làm việc cùng nhau. Nếu bạn từng làm việc trong một cơ quan hoặc một bộ phận sáng tạo – và tôi đã trả phí cho cả hai – bạn biết rằng bản sao thường dẫn dắt nghệ thuật, một cách hài hòa. Tức là, để tạo các khái niệm chiến dịch quảng cáo:

  1. Các nhà viết quảng cáo và nhà thiết kế nhận được trong một căn phòng để suy nghĩ, sau đó
  2. Các copywriter đi off để xác thịt ra khái niệm về tagline và bản sao cấp cao, tháo dỡ những ý tưởng yếu khi họ đi. Điều này dẫn đến
  3. Các nhà viết quảng cáo chia sẻ các khái niệm của họ với nghệ thuật, sau đó làm việc để mang khái niệm đến cuộc sống trực quan.

Quá trình quảng cáo cơ bản để tạo quảng cáo như:

Viết quảng cáo facebook

Nhưng một quảng cáo trên Facebook đã bị sans image.

Cũng không giống như quảng cáo in, quảng cáo trên Facebook:

  • Sống trong một không gian xã hội, nơi cổ phần, thích và bức ảnh của bạn bè tiêu từng quảng cáo
  • Bao gồm các cuộc gọi đến hành động
  • Có thể nhận xét về
  • Có thể được kiểm tra một cách dễ dàng, chi phí thấp và tương đối tin cậy
  • Có thể được nhắm mục tiêu cao

Vì vậy, một quảng cáo trên Facebook không giống với một quảng cáo in.

Nó cũng không giống như một quảng cáo của Google.

Đó là lý do tại sao chúng ta cần cuốn hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu để viết quảng cáo trên Facebook – bởi vì các quy tắc quảng cáo trên giấy cũ có thể không áp dụng theo cùng một cách.

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr Hiếu 0974 339 839


Mr Hòa 0979 090 897
Tải phần mềm Facebook Ninja
Tải phần mềm Facebook Ninja

Bạn muốn nâng cao năng lực cạnh tranh trên Internet?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu!
VP HÀ NỘI
Số 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0979 090 897 - 0974 339 839
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
VP HỒ CHÍ MINH
Lạc Long Quân - Quận 11 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 339 839 - 0979 090 897
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
© Copyright 2012 FACEBOOK NINJA TEAM. All rights reserved.