phần mềm facebook ninja, phần mềm facebook, phần mềm chăm sóc tài khoản facebook

PHẦN MỀM FACEBOOK NINJA

Giải pháp của marketing online

Làm thế nào để quảng cáo trên Facebook

Là một nhà quản lý truyền thông xã hội, việc hiểu rõ cách sử dụng Quảng cáo trên Facebook cho chiến lược tiếp thị của bạn là rất cần thiết. Quảng cáo trên Facebook có thể biến đổi phạm vi tiếp cận xã hội của doanh nghiệp bạn mà không làm ảnh hưởng đến ngân … Làm thế nào để quảng cáo trên Facebook

Là một nhà quản lý truyền thông xã hội, việc hiểu rõ cách sử dụng Quảng cáo trên Facebook cho chiến lược tiếp thị của bạn là rất cần thiết. Quảng cáo trên Facebook có thể biến đổi phạm vi tiếp cận xã hội của doanh nghiệp bạn mà không làm ảnh hưởng đến ngân sách của bạn.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn mọi thứ bạn cần biết về quảng cáo trên Facebook-từ việc thiết lập một chiến dịch đến các kết quả theo dõi. Hãy cùng với phần mềm chăm sóc tài khoản facebook tìm hiểu cụ thể nhé!

Quảng cáo trên Facebook là gì? Hướng dẫn của một người mới bắt đầu

Quảng cáo trên Facebook cho phép các doanh nghiệp quảng cáo quảng cáo tùy chỉnh hoặc nội dung nhắm mục tiêu đến một đối tượng cụ thể với chi phí thay đổi dựa trên phạm vi tiếp cận và tương tác mà quảng cáo nhận được. Quảng cáo trên Facebook có thể xuất hiện trong News Feed của khán giả mục tiêu hoặc cột bên phải của Facebook.

Quảng cáo facebook

Khi bạn quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Dữ liệu bạn thu thập thông qua quảng cáo trên Facebook cho phép bạn cải thiện việc nhắm mục tiêu quảng cáo để có trải nghiệm quảng cáo hiệu quả hơn và hiệu quả hơn.

3 Thực tiễn tốt nhất về quảng cáo trên Facebook

Trước khi bạn bắt đầu, hãy nhớ ba thực tiễn tốt nhất về quảng cáo trên Facebook:

  1. Luôn xác định mục tiêu của bạn trước khi bạn bắt đầu. Điều quan trọng là phải biết mục đích của quảng cáo trên Facebook trước khi bạn quyết định ngân sách cho quảng cáo. Hiểu xem mục tiêu của bạn là nâng cao nhận thức về thương hiệu, chuyển đổi, lượt xem video … Mỗi hành động của khán giả về quảng cáo trên Facebook của bạn đều tốn kém tiền bạc, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã củng cố các mục tiêu của mình trước khi thực hiện các khoản đầu tư đó.
  2. Cụ thể về nhắm mục tiêu đối tượng của bạn. Facebook có hàng triệu, nếu không phải hàng tỉ, các điểm dữ liệu. Dành thời gian để thu hẹp nhắm mục tiêu đối tượng của bạn để đảm bảo quảng
  3. Xoay vòng quảng cáo của bạn thường xuyên. Để tránh sự mệt mỏi của quảng cáo, hãy xoay vòng quảng cáo Facebook của bạn thường xuyên. ‘Mệt mỏi quảng cáo’ là khi mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn quá nhiều lần, do đó họ chán nản và ngừng nhấp chuột. Thật không may, khi tỷ lệ nhấp của bạn bắt đầu giảm xuống, Facebook sẽ phạt bạn, tăng chi phí cho mỗi nhấp chuột (CPC) – điều này làm cho số lượt thích, nhận xét và số lần nhấp trở nên đắt hơn. Điều này ảnh hưởng đến chiến dịch mua lại và tương tác.

Làm thế nào để quảng cáo trên Facebook trong 7 bước đơn giản

Với bảy bước này, bạn có thể xác định mục tiêu, nhắm mục tiêu đối tượng, đặt ngân sách và đặt quảng cáo.

Bước 1: Tạo trang doanh nghiệp trên Facebook

Khi tạo trang Facebook, một bước quan trọng là xác định loại trang. Chọn một danh mục thích hợp mô tả đúng nhất bản chất của doanh nghiệp của bạn và sẽ giúp mọi người tìm thấy Trang của bạn. Tên danh mục được hiển thị trên Trang của bạn, vì vậy đó là một trong những điều đầu tiên mà người dùng thấy khi họ truy cập vào thương hiệu của bạn trên Facebook.

  1. Truy cập facebook.com/pages/create
  2. Sau đó chọn một loại Trang
  3. Nhấp Bắt đầu và làm theo hướng dẫn trên màn hình

Quảng cáo facebook

Giữ những thực tiễn tốt nhất này khi tạo Trang Facebook:

  • Điền đầy đủ thông tin về trang của bạn
  • Bao gồm tiểu sử Facebook có liên quan và ảnh bìa
  • Có một chiến lược Trang Facebook

Bước 2: Tạo mục tiêu cho quảng cáo Facebook của bạn

Khi tạo chiến lược cho các Quảng cáo trên Facebook, hãy đảm bảo mục tiêu của bạn là S.M.A.R.T. Mục tiêu cụ thể, đo lường, có thể đạt được, có liên quan, và thời gian bị ràng buộc. Tạo ra S.M.A.R.T. Mục tiêu cho Quảng cáo Facebook của bạn sẽ giúp bạn đạt được lợi tức đầu tư tốt hơn.

Ví dụ, nếu bạn đang tổ chức hội nghị, mục tiêu của bạn có thể là: thu được 100 người đăng ký trong hai tháng. Mục tiêu này bây giờ sẽ hướng dẫn chiến lược Quảng cáo trên Facebook của bạn và giúp bạn chọn đúng loại quảng cáo.

Bước 3: Chọn một mục tiêu cho chiến dịch của bạn

Bây giờ bạn đã tạo trang Facebook của bạn và có các mục tiêu cho quảng cáo của mình, bây giờ bạn có thể vào Facebook Ads manager và chọn một mục tiêu cho quảng cáo của bạn.

Nếu mục tiêu của bạn là để có được đăng ký cho một sự kiện sắp tới, mục tiêu quảng cáo của Facebook mà bạn chọn là “Nâng cao thời gian tham dự tại sự kiện của bạn.” Hoặc nếu bạn muốn hướng mọi người vào blog của mình, thì bạn sẽ chọn mục tiêu “Gửi người Vào trang web của bạn”.

Bước 4: Chọn đối tượng mục tiêu và chi tiêu quảng cáo của bạn

Quảng cáo facebook

Tùy chỉnh đối tượng mục tiêu của bạn

Bước này rất quan trọng trong việc thiết lập quảng cáo trên Facebook của bạn thành công. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, sở thích và hành vi.

Bạn có thể tùy chỉnh thêm bằng cách tạo các đối tượng tùy chỉnh để tiếp cận những người đã biết doanh nghiệp của bạn hoặc xóa chúng khỏi đối tượng mục tiêu của quảng cáo để bạn có thể tiếp cận những người mới trên Facebook. Những đối tượng tùy chỉnh này có thể được tạo thông qua danh sách khách hàng, lưu lượng truy cập trang web hoặc hoạt động ứng dụng.

Quảng cáo facebook

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng sẽ đảm bảo bạn thu được nhiều tiền quảng cáo trên Facebook. Để có các chiến thuật nhắm mục tiêu nghiên cứu và nhắm mục tiêu nâng cao, hãy xem video dưới đây.

Chọn ngân sách của bạn

Sau khi bạn đã chọn xong đối tượng mục tiêu, sau đó bạn có thể chọn số tiền bạn muốn chi tiêu cho quảng cáo. Ngân sách quảng cáo bạn đặt là số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu. Nếu bạn chọn có ngân sách hàng ngày, số tiền bạn nhập sẽ là số tiền tối đa mà bạn sẽ chi tiêu mỗi ngày. Nếu bạn làm ngân sách suốt đời, số tiền bạn nhập là số tiền tối đa mà bạn sẽ chi tiêu trong suốt thời gian quảng cáo của bạn.

Quảng cáo facebook

Chọn mục tiêu của bạn

Trước tiên, chọn đặt giá thầu cho một mục tiêu: nhấp chuột hoặc hiển thị. Điều này sẽ xác định cách bạn sẽ trả tiền và ai sẽ phục vụ quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu bạn tối ưu hoá Mục tiêu giống như Trang, bạn sẽ bị tính phí khi quảng cáo của bạn được hiển thị cho những người có xu hướng thích Trang của bạn hơn.

Khi bạn đã đặt giá thầu cho mục tiêu của mình, hãy chọn thời điểm bạn muốn quảng cáo của mình chạy trong quá trình lập kế hoạch quảng cáo. Nếu bạn chọn tuyến đường ngân sách cả đời, bạn chọn giờ và ngày cụ thể trong tuần khi bạn muốn chạy quảng cáo của mình.

Việc chọn chạy quảng cáo theo lịch biểu là cách hiệu quả nhất để chi tiêu ngân sách quảng cáo một cách khôn ngoan; Điều này có nghĩa là bạn chỉ phục vụ quảng cáo của bạn khi đối tượng mục tiêu của bạn có nhiều khả năng nhất trên Facebook. Ví dụ: nếu bạn chọn nhắm mục tiêu đến một khu vực cụ thể, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang lập kế hoạch quảng cáo khi họ đang ngủ, điều này sẽ cho phép bạn đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy bởi những người mà bạn muốn nhắm mục tiêu.

Bước 5: Chọn cách bạn muốn quảng cáo tìm kiếm

Việc tạo quảng cáo thực sự là một phần thú vị của quảng cáo trên Facebook. Chọn hình ảnh, dòng tiêu đề, nội dung, cũng như vị trí của quảng cáo thực tế. Bạn có thể có tối đa năm hình ảnh và văn bản tiêu đề chỉ có thể là 25 ký tự.

Quảng cáo facebook

Lưu ý rằng vì tiêu đề của bạn quá ngắn nên bản sao của bạn phải đủ hấp dẫn để mọi người nhấp chuột vào nó. Cùng với tiêu đề, cũng có văn bản sẽ kèm theo bài đăng. Điều này chỉ có thể dài 90 ký tự, có nghĩa là bản sao của bạn cần phải rõ ràng và súc tích (nghĩ rằng nó là một Tweet thực sự tốt!).

Cuối cùng, bạn cần chọn vị trí của quảng cáo Facebook của bạn. Chọn xem bạn có muốn nó trên Nguồn tin tức CNTT dành cho máy tính để bàn, Nguồn tin tức trên điện thoại di động, cột bên phải hay mạng khán giả.

Quảng cáo facebook

Bước 6: Đặt hàng

Khi bạn đã sẵn sàng để quảng cáo của mình được xem xét, hãy nhấp vào nút màu xanh lục cho biết Đặt hàng, nằm ở góc dưới cùng bên phải. Bạn sẽ nhận được email từ Facebook khi quảng cáo của bạn đã được xem xét và chấp thuận.

Quảng cáo facebook

Bước 7: Tạo báo cáo quảng cáo trên Facebook

Bây giờ bạn đã tạo ra các quảng cáo trên Facebook, điều quan trọng là bạn báo cáo về những thành công (và thất bại) trong nỗ lực của bạn.

Để tạo một báo cáo về các quảng cáo Facebook của bạn, truy cập vào trang web bắt đầu của Facebook.

  • Truy cập Trình quản lý Quảng cáo và nhấp vào Báo cáo trong điều hướng. Bạn sẽ tự động xem dữ liệu từ báo cáo mặc định được gọi là Số liệu chung trong 30 ngày qua đối với các chiến dịch đang hoạt động của bạn.

Quảng cáo facebook

  • Tùy chỉnh các chỉ số bạn thấy trong báo cáo của mình và sau đó nhấp vào nút Xuất màu xanh lam ở cột trên cùng bên phải để tải xuống báo cáo của bạn.

Và đó là nó. Bây giờ, nếu bạn muốn thực sự tối ưu hóa các quảng cáo trên Facebook của mình và tận dụng ngân sách của mình bằng công việc ít hơn. Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của phần mềm facebook ninja nhé. Chúc các bạn thành công!

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr Hiếu 0974 339 839


Mr Hòa 0979 090 897
Tải phần mềm Facebook Ninja
Tải phần mềm Facebook Ninja

Bạn muốn nâng cao năng lực cạnh tranh trên Internet?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu!
VP HÀ NỘI
Số 27 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0979 090 897 - 0974 339 839
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
VP HỒ CHÍ MINH
Lạc Long Quân - Quận 11 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 339 839 - 0979 090 897
Email: ninjateamvn@gmail.com
Website: phanmemquangcaovn.com
© Copyright 2012 FACEBOOK NINJA TEAM. All rights reserved.